Người đàn ông Trung Quốc bị quay lén 24/7, không biết mình nổi tiếng
Feng Dianwu bị dân làng đặt máy quay khắp nhà và livestream liên tục, trở thành hiện tượng mạng thu hút 700 triệu lượt xem.
564 kết quả phù hợp
Người đàn ông Trung Quốc bị quay lén 24/7, không biết mình nổi tiếng
Feng Dianwu bị dân làng đặt máy quay khắp nhà và livestream liên tục, trở thành hiện tượng mạng thu hút 700 triệu lượt xem.
Trung Quốc đặt mục tiêu tiến hóa thành ‘siêu thị trí tuệ nhân tạo’
Trung Quốc đang tiến hành tăng tốc sáng kiến “AI Plus” để dẫn đầu công nghệ, cách mạng hóa sản xuất và khẳng định vị thế toàn cầu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với Mỹ.
Skype làm ăn ra sao trước khi bị 'khai tử'
Skype từng là dịch vụ gọi điện và nhắn tin phổ biến hàng đầu thế giới, nhưng kể từ dịch Covid-19, người dùng nền tảng này liên tục sụt giảm.
'Đốt' số tiền 1,6 triệu USD để tố công ty 'tẩy não' nhân viên
Một người dùng Trung Quốc tên là Hu Lezhi đã "đốt" hơn 600 ETH trị giá 1,6 triệu USD để cáo buộc giám đốc của quỹ Kuande Investments sử dụng vũ khí máy tính để đàn áp nhân viên.
Xoài Non, DJ Mie đua nhau hóa robot
Lối trang điểm lấy cảm hứng từ thế giới công nghệ, gợi liên tưởng đến robot, công cụ AI ngày càng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng, đem đến loạt tạo hình độc đáo.
Jennie mặc quần siêu ngắn của local brand Việt
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Quỳnh Dao để lại di sản gì trong văn chương
Kể từ khi ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay Song Ngoại, năm 1963, tên tuổi Quỳnh Dao vừa đồng nghĩa với việc có doanh thu lớn nhưng cũng đi kèm nhiều tranh cãi.
Bác sĩ được mệnh danh 'Hoàng Phi Hồng phiên bản nữ'
Shi Ming, bác sĩ vật lý trị liệu ở Trung Quốc, đã làm bùng nổ truyền thông khi giành chiến thắng cuộc tuyển chọn Road To UFC.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Sầu riêng Đông Nam Á không ngại sầu riêng 'tự cung tự cấp' Trung Quốc
Dù chiến lược "tự cung tự cấp" của Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nhập khẩu sầu riêng, các nhà sản xuất Đông Nam Á vẫn chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành sản phẩm.
3 hot girl thể thao Trung Quốc bị phản ứng vì mặc hở hang
Xia Sining, Feng Jingshuang và Wu Yanni là những VĐV Trung Quốc phải đối diện với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về trang phục, lối makeup khi thi đấu.
VĐV Trung Quốc trốn trong nhà vệ sinh vì fan cuồng
Phần lớn VĐV thiếu kỹ năng đối phó với những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá. Chuyên gia đề xuất các ngôi sao thể thao nên được đào tạo giao tiếp với fan, truyền thông.
Đua nhau cạo lông mày như Mona Lisa
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Bùng nổ mô hình nhà dưỡng lão cho thanh niên ở Trung Quốc
Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
'81 kiếp nạn' khi làm game Black Myth: Wukong
Doanh nghiệp nhỏ, vốn chỉ có kinh nghiệm làm game mobile gặp nhiều khó khăn khi bắt tay vào một dự án tầm cỡ AAA như Black Myth: Wukong.